Học Du lịch khách sạn tại Singapore đẳng cấp cùng tập đoàn Vatel

Có phải bạn đang khát khao trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, một nhà quản trị tài năng trong những nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế? Và bạn ước mơ được một lần đặt chân đến Pháp – thiên đường đào tạo ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn để được lĩnh hội được những tinh hoa giáo dục nơi đây, và đặc biệt bạn muốn được sở hữu bằng cấp có giá trị toàn cầu. NHƯNG bạn vẫn còn lo lắng về khoảng cách địa lý, về điều kiện tài chính, bạn phân vân không biết lựa chọn trường nào để nhận được chương trình đào tạo chất lượng cao và Du học Singapore học du lịch khách sạn cùng học viện SDH sẽ là giải pháp thông minh cho bạn.

Học Du lịch khách sạn tại Singapore đẳng cấp cùng tập đoàn Vatel

Du học Singapore học du lịch khách sạn tại Học viện SDH với chất lượng từ tập đoàn Vatel – Pháp

Mặc dù theo học du lịch khách sạn tại trường SDH Singapore nhưng chương trình học mà sinh viên nhận được hoàn toàn theo tiêu chuẩn của tập đoàn Vatel Pháp, và đương nhiên các bạn có cơ hội nhận được tấm bằng danh giá từ tập đoàn này. Vậy với tấm bằng Vatel, Pháp sinh viên sẽ có cơ hội ngành nghề như thế nào và liệu bằng cấp này có giá trị toàn cầu hay không? Để hiểu rõ hơn về điều này, các bạn hãy đến với tuần lễ tư vấn du học khối ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn  với chuyên đề “ Đẳng cấp cùng tập đoàn Vatel, Pháp” do du học Việt Phương phối hợp với học viện SDH, Singapore thực hiện.

Tuần lễ tư vấn sẽ diễn ra khi nào và có những ưu đãi gì hấp dẫn?

Thời gian: từ ngày 09/10/2017 đến ngày 14/10/2017

Địa điểm: Văn phòng Du Học Việt Phương, 283/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10 , Tp HCM

Những ưu đãi hấp dẫn từ tuần lễ tư vấn du học Singapore cùng học viện SDH

  • Tặng vé Singapore airlines cho tất cả các học viên đạt visa – Để các bạn cảm nhận dịch vụ hàng đầu thế giới từ Singapore airlines trước khi nhập học ngành DLKS tại SDH
  • Hỗ trợ học bổng lên đến 3,132 SGD

Có thể tham dự tuần lễ tư vấn bằng những cách nào?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới Hotline 0901 398977

Cách 2: Gửi thông tin cá nhân qua địa chỉ email: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Cách 3: Đăng ký trực tuyến tại đây

Vì sao khi du học ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn tại SDH, Singapore sinh viên lại có được những “đẳng cấp” từ tập đoàn Vatel, Pháp?

Sinh viên học chương trình học du lịch khách sạn liên kết với Đại học Vatel Pháp tại Học viện SDH Singapore

Sinh viên học chương trình học du lịch khách sạn liên kết với Đại học Vatel Pháp tại Học viện SDH Singapore

SDH là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore chuyên đào tạo ngành du lịch, nhà hàng khách sạn. Chính vì thế khi học tập tại đây sinh viên được tiếp thu những kiến thức hữu ích từ những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm làm việc cho những nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới.  Bên cạnh đó tất cả các sinh viên từ chương trình cao đẳng cho đến thạc sĩ của trường đều được thực tập hưởng lương trong những chuỗi nhà hàng khách sạn đẳng cấp 5 sao như Marina Bay Sand, Shang-ri La, Goodwood Park, Raffles Hotel, The Fullerton Hotel…

Ngoài ra Học viện SDH còn là học viện đầu tiên và duy nhất liên kết với tập đoàn Vatel Pháp để giảng dạy và cấp bằng cho chương trình đại học và thạc sĩ. Vatel là tập đoàn lớn nhất trên thế giới chuyên đào tạo du lịch, nhà hàng, khách sạn với 39 cơ sở đào tạo 7.000 sinh viên đang theo học và 30.000 cựu sinh viên  ở khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh mạng lưới hợp tác hùng mạnh trên thế giới cùng với bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, nên sinh viên dễ dàng phát triển sự nghiệp trong những tập đoàn du lịch, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp trên toàn thế giới.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi học lịch khách sạn tại trường SDH Singapore

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi học lịch khách sạn tại trường SDH Singapore

Cơ hội việc làm cho sinh viên:

Bên cạnh lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn thì sinh viên còn có cơ hội nghề nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng không, marketing, truyền thông, sự kiện, dịch vụ bán hàng, quản lý nhân sự… với mức lương thuộc vào hàng “top”.  Tại Singapore mức lương trung bình ngành du lịch nhà hàng khách sạn là 4.489 SGD/1 tháng, riêng quản lý khách sạn lên đến 17.500 SGD/1 tháng (theo salaryexplorer.com), tại Úc là 4.597 AU/ 1 tháng (theo payscale 2017) , Thụy Sĩ là 4.041- 9.583 CHF/1 tháng, tương đương 4.149 – 9. 840 USD/ 1 tháng tùy vị trí (theo Payscale 2016) và tại Pháp từ 2.000- 2.300 EUR ( tương đương 2.348 USD- 2.700 USD/ 1 tháng theo Payscale 2016).

Với nhiều cơ hội việc làm cùng với những mức lương vô cùng hấp dẫn, nên học du lịch khách sạn tại học viện SDH Singapore sẽ là giải pháp tối ưu cho những ai mong muốn được sở hữu tấm bằng danh giá từ tập đoàn Vatel, Pháp

Đăng ký tư vấn
Họ và tên *
Địa chỉ *
Điện thoại*
Email *
Nước du học
Các lưu ý khác
Contact Me on Zalo
Tư vấn miễn phí 1:1